1452 - 11 blogger nhận được vui mừng cho năm 2011


đánh dấu lịch biểu của bạn! Từ chương trình truyền hình mới cho cuốn sách ra mắt, thiết kế triển lãm sản phẩm độc quyền hợp tác, đây là 11 diễn biến đáng chú ý trên đường chân trời, được chọn bởi một số tiếng nói tươi ngon nhất trong các thiết kế blog trên thế giới.
WHO: Victoria Smith, SF cô gái bởi BayWHAT: Palm Lò xo cho tuần chủ nghĩa hiện đại, ngày 17 tháng 2 để 27WHY: "một trong những sự kiện lớn, tôi mong muốn mỗi năm là Palm Springs hiện đại tuần. Nó đã tổ chức mỗi tháng hai, và nó là awesome để lại lạnh lẽo San Francisco và đầu Palm Springs cho thời tiết ấm áp và tour du lịch của một số kiến trúc hiện đại midcentury nổi tiếng của thành phố. Tôi thích bay đường xung quanh trong chuyển đổi, snapping hình ảnh của những ngôi nhà, và ghé thăm cửa hàng tiết kiệm Palm Springs' tốt nhất. Thêm vào đó, không có bingo mỗi đêm thứ hai tại khách sạn Ace!" 
ảnh tín dụng: Lydia Kremer.
WHO: Julia Walsh, Casa SugarWHAT: Diane von Furstenberg Trang chủ bộ sưu tập mới, FebruaryWHY: "tôi lo âu đang chờ sự ra mắt của bộ sưu tập DvF nhà ở Bloomingdale's và trên DVF.com. Đường rộng rãi sẽ bao gồm bàn, giường và các phụ kiện mục — tất cả tiêm với phong cách hiện đại, nhiều màu sắc và chỉ-sexy-đủ Diane von Furstenberg. Từ vẻ của nó, thế giới của nội thất đã không thấy bất cứ điều gì giống như nó được nêu ra." 
Photo Credit: Courtesy of Springs toàn cầu
WHO: niềm vui Deangdeelert Cho, Oh JoyWHAT: bí mật từ một nhà tạo mẫu, ngày 26WHY: "tôi không thể chờ đợi cho sự ra mắt của Emily Henderson (người chiến thắng của ngôi sao thiết kế cuối cùng) mới Hiển thị, bí mật từ một Stylist! Cô có phong cách tuyệt vời và một thẩm Mỹ mang đến một giọng nói mới cho HGTV. Cô cũng đã xảy ra với thiết kế nhà của chúng tôi cho một tập phim, vì vậy đó là đóng băng trên bánh!" 
ảnh tín dụng: Via HGTV.com.
WHO: Janet Hall, RemodelistaWHAT: khai trương khách sạn Zetter Townhouse, MarchWHY: "London tiếp tục là số không mặt đất để thử nghiệm thiết kế: chúng tôi mong muốn được tiết lộ của một số khách sạn mới (và khách sạn redesigns) trong năm 2011 để chuẩn bị cho thế vận hội 2012, bao gồm cả mới Zetter Townhouse Hotel. Các quán trọ phòng 13 sẽ được đặt trong một thế kỷ 18 Gruzia dinh thự trong Clerkenwell, với nội thất của nhà thiết kế London fashiony Russell Sage." 
ảnh tín dụng: Via Cherie phố.
WHO: Marisa Marcantonio, phong cách BeatWHAT: Charlotte Moss Decorates: The nghệ thuật của việc tạo ra trang nhã và lấy cảm hứng từ Phòng, Rizzoli, March 22WHY: "được rằng tôi muốn tất cả những thứ xinh đẹp, khuôn mẫu và in, tôi thực sự mong muốn được nhìn thấy của Charlotte Moss tome mới nhất từ Rizzoli, sắp ra mùa xuân này." 
Photo credit: Courtesy of Rizzoli.
WHO: Jeanine Hays, AphrochicWHAT: Philadelphia International Festival of Arts, ngày 7 tháng 4 thông qua ngày 1WHY: "tôi mới quay trở về Philadelphia, và tôi rất vui mừng về Philadelphia Liên hoan quốc tế của nghệ thuật, lấy cảm hứng từ Paris nghệ thuật phong trào từ năm 1910 tới 1920. Trong ba tuần, hơn 1.500 nghệ sĩ sẽ ở Philadelphia để chào mừng các bức tranh, âm nhạc, khiêu vũ và sân khấu. Tôi chỉ trở lại từ nước Pháp, và tôi thích lịch sử kết nối giữa hai thành phố này. Tôi không thể chờ đợi để tham gia!" 
ảnh tín dụng: Kyleen Cleaver, lịch sự của Greater Philadelphia du lịch tiếp thị công ty cổ phần.
WHO: Jamie Meares, tôi SuwanneeWHAT: Calypso St Barth cho mục tiêu, có 1 lý do tại sao: "tôi majorly vui mừng về dòng Calypso St Barth debuting tại Mục tiêu! It's luxe cho ít hơn tuyệt vời mát mặc, chỉ trong thời gian cho các bãi biển mùa." 
ảnh tín dụng: calypsostbarth.com.
WHO: Nicole Gibbons, Haute sao: trang trí ELLE New York Showhouse, mở ngày 17WHY: "tôi không thể chờ đợi để kiểm tra trang trí ELLE New York khái niệm nhà! Tôi nghe nói những điều tuyệt vời về cuối năm showhouse ở San Francisco (ở bên trái) vì vậy tôi biết khái niệm nhà New York sẽ có một danh sách không kém thú vị của các nhà thiết kế tham gia và rất nhiều đồ nội thất sang trọng và cảm hứng! " 
ảnh tín dụng: William Abranowicz.
WHO: Suzanne và Lauren McGrath, xương tốt, tuyệt vời PiecesWHAT: Brimfield cổ cho thấy, ngày 10 tháng 5 thông qua 15WHY: "chúng tôi rất mừng để dành hai ngày vinh quang trolling các lĩnh vực Brimfield Antique Hiển thị ở Tiểu bang Massachusetts. Điều này là của chúng tôi yêu thích của năm, và chúng tôi làm cho nó một cuộc phiêu lưu mỗi khi chúng tôi đi. Chúng tôi muốn mời bạn bè và biên tập viên để tham gia với chúng tôi để chia sẻ trong kinh nghiệm của Brimfield. Chúng tôi đóng gói một túi vải lớn với thuốc diệt trùng tay, đồ ăn nhẹ, nước, một thước đo băng, máy ảnh và bong bóng bọc. Chúng tôi luôn cố địa phương giá vé như the & #8216; Puritan' sandwich (một riff trên Lễ Tạ ơn còn dư) và ngô ấm đun nước nổi tiếng của họ. " 
Photo credit: Courtesy of tốt xương, tuyệt vời mảnh.
WHO: Jan Halvarson, PoppytalkWHAT: quốc gia văn phòng phẩm cho thấy, ngày 15 tháng 5 thông qua 18WHY: "tôi luôn luôn mong muốn các hiển thị văn phòng phẩm quốc gia ở New York. Vui thực tế: tôi không bao giờ có! Tôi sống vicariously thông qua các blog để xem hàng giấy mới nhất. Nó là một trong những điều tốt nhất về Internet. Nó luôn luôn là thú vị để xem những gì mọi người đang tạo, đặc biệt là trong thể loại letterpress (yêu thích của tôi)." 
ảnh tín dụng: Papersheep báo chí
WHO: Megan Arquette, Beach Bungalow 8WHAT: "thiết kế California, 1930 – 1965: sống theo phong cách hiện đại," Los Angeles County Museum of Art, ngày 1 tháng 10 thông qua ngày 25 tháng 3, 2012WHY: "Tôi thực sự vui mừng thấy của LACMA" Thiết kế California, 1930 – 1965: sống theo phong cách hiện đại "triển lãm. Nó sẽ là nghiên cứu lớn đầu tiên của California midcentury thiết kế hiện đại, khám phá cách California thiết kế hình nền văn hóa vật chất Mỹ trước và sau thế chiến II. Phần lớn nhất của các hiển thị là "Sống California hiện đại," mà tập trung vào thiết sống." 
ảnh tín dụng: 2009 Museum Associates / LACMA.
những gì bạn mong muốn được năm nay? Hãy cho chúng tôi biết trong các ý kiến dưới đây!
bàn sofa đẹp tphcm 11 blogger nhận được vui mừng cho năm 2011

Nhận xét